วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2554
คำชี้แจงการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้สิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ และแผนกิจกรรมการสอนทักษะวิทยาศสตร์(ป.6 ,ม.1-3)
ด่วนที่สุด.....(ทุกโรงเรียนในสพป.ลำปางเขต 1)การจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้สิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ และแผนกิจกรรมการสอนทักษะวิทยาศสตร์(ป.6 ,ม.1-3) หากโรงเรียนไม่เข้าใจการจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้สิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ และแผนกิจกรรมการสอนทักษะวิทยาศสตร์ ส่งเขต ตามที่ เขตได้ชี้แจงในการประชุมชี้แจงในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2554 นั้น เขตได้ทำรายละเอียดชี้แจงการใช้งบประมาณ และการสรุปรายงานสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ พร้อม แผนการดำเนินงาน/ปฏิทินปฏิบัติงาน ปี 2554 ซึ่งเป็นปฏิทินกรอบแนวดำเนินการจัดกิจกรรมการออกแบบสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ ทั้งระดับสถานศึกษา และระดับเขต ทาง E-office ประมาณหน้า 3(http://202.143.173.94/eoffice_2554/Download/index.php?&page=3) และทาง E-network ในหน้า 7 เมื่อ วันพุธที่ 27 กรกฎาคม 2554 : ผู้ส่งข่าว :JaruwanSaikumfu
หัวข้อข่าว : ชี้แจงการใช้งบประมาณ และการสรุปรายงานกิจกรรมการออกแบบสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ โดยให้ Download ไฟล์ ชี้แจงการใช้งบประมาณ และการสรุปรายงานสิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ พร้อม แผนการดำเนินงาน/ปฏิทินปฏิบัติงาน ปี 2554 ซึ่งเป็นปฏิทินกรอบแนวดำเนินการจัดกิจกรรมการออกแบบสร้างสรรค์สิ่งประดิษฐ์ทางวิทยาศาสตร์ และ ไฟล์ สำรวจปัญหาความต้องการในการพัฒนาการสอน วิทยาศาสตร์และ คณิตศาสตร์ ในปีการศึกษา 2555 ได้ที่ Website ของกลุ่มงานวัดและประเมินผลการศึกษา ( http://school.obec.go.th/watpol/ ) หากท่านยังไม่ Download ไฟล์ คำชี้แจงมาอ่าน ก็จะปฏิบัติและะดำเนินการไม่ตรงตามวัตถุประสงค์และเป้าหมายจึงขอให้รีบดำเนินการโดยด่วนที่สุด โดยให้ Download ไฟล์กลุ่มงานวัดและประเมินผลการศึกษา ( http://school.obec.go.th/watpol/ )
about me; JAA:JARU:JINLIWAN 金丽婉/教学父子人;我很紧张;我辉说魂子一点。
I have a career as supervisors.(Professional services). My main work on educational supervision In Lampang Primary Educational Service Area Office 1. I am also responsible the development teaching of the teachers in the science subject, the art subject, the technology(ICT) and the educational research . 我有一个监事的职业生涯。(专业服务)。我的主要工作,对教育的监督。在测量和评价。我还负责在科学学科教学的教师的发展,艺术学科,技术(ICT)和教育研究。
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น